Hồ Tràm là nơi dừng vô cùng lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn vào dịp cuối tuần với những khu nghỉ dưỡng ven biển cực kỳ “chanh sả”. Ngay sau đây, hãy cùng reviewngon.vn điểm qua top 10 resort Hồ Tràm đẹp và nổi tiếng nhất để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

Top những resort hồ tràm gần biển có hồ bơi cao cấp chuẩn 3-4 sao

Vietsovpetro resort hồ tràm

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 0943 333 333

Là một resort Hồ Tràm gần biển, Vietsovpetro resort cung cấp nơi nghỉ chủ yếu là những căn biệt thự cao cấp, sang trọng và vô cùng tinh tế. Với điểm nhấn trong thiết kế là những hình khối vuông độc đáo, hài hòa với thiên nhiên biển cả đất trời luôn để lại ấn tượng cực kì sâu sắc cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Nổi bật nhất tại Vietsovpetro resort phải kể đến hồ bơi ngoài trời tràn bờ view biển có diện tích lớn nhất Hồ Tràm. Đây được coi là trung tâm giải trí, thư giãn của resort với những bữa tiệc Pool party sôi động, nóng bỏng.

The Grand Hồ Tràm Strip resort

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 098 247 9999

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip có thể coi là một trong những resort cao cấp nhất ở Hồ Tràm.

Tọa lạc bên cạnh bãi biển thơ mộng, lãng mạn với bãi cát trải trắng mịn trải dài, thiết kế của The Grand Hồ Tràm Strip là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách châu Âu hiện đại và cổ điển châu Á.

Từ những phòng khách sạn cho đến những căn bungalow mái lá, biệt thự sang trọng đều vô cùng đẹp mắt và chan hòa với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại hồ Tràm sở hữu casino cho người Việt. Với những dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế nên giá tại The Grand Hồ Tràm Strip cũng sẽ cao hơn so với các resort khác.

Sanctuary Ho Tram resort

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 025 7777 7777

Mang phong cách hiện đại chuẩn châu Âu, Sanctuary Ho Tram resort được khoác lên mình đến 99% là tông trắng tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sang trọng, tinh tế.

Cung cấp nơi lưu trú chủ yếu là những căn biệt thự view biển nằm ẩn mình trong khu vườn ngập xanh mát, ngập tràn sắc hoa. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Sanctuary Ho Tram resort còn sở hữu hệ thống nhà hàng Á – Âu, quầy bar, spa & massage,..

Carmelina resort Hồ Tràm

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 098 247 9999

Carmelina resort tọa lạc tại cung đường biển được mệnh danh là đẹp bậc nhất Hồ Tràm. Nằm ẩn mình giữa núi non hùng vĩ cùng với biển trời bao la, resort đem đến cho bạn không gian sống trong lành, thoáng đãng nhất.

Đến với Carmelina resort, vào mỗi ban mai thức dậy, bạn sẽ được lắng nghe tiếng gió thổi, tiếng sóng vỗ rì rào tạo lên những bản tình ca du dương, sâu lắng.

Review những resort Hồ Tràm có bãi tắm riêng

Melia Hồ Tràm Beach resort

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 0943 333 333

Luôn đứng top 1 trong danh sách những Hồ Tràm resort được nhiều du khách tìm kiếm nhất, Melia Hồ Tràm Beach resort được xây dựng theo kiến trúc Địa Trung Hải xinh đẹp, quyến rũ. Do tọa lạc ngay cạnh bãi biển lại được bao phủ bởi những khu vườn xanh mướt chính vì vậy nơi đây lúc nào cũng vô cùng trong lành, yên tĩnh.

Điểm cộng lớn nhất của Melia Hồ Tràm Beach resort phải kể đến khu Spa & Massage với những bài vật lý trị liệu thiên nhiên, được thực hiện bởi các chuyên gia nổi tiếng, nơi sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc hết mình.

Hồ Tràm Beach Boutique resort & spa

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 025 7777 7777

Nổi tiếng là một trong những resort sở hữu bãi tắm riêng đẹp nhất, Hồ Tràm Beach Boutique resort & spa được lấy cảm hứng theo hình ảnh một làng chài ven biển mộc mạc, bình dị. Resort cung cấp chỗ nghỉ bao gồm khách sạn, biệt thự và những căn bungalow bằng gỗ độc đáo nằm ven biển.

Nếu như bên ngoài là một vẻ đơn sơ thì bên trong lại là không gian tiện nghi, tân tiến bậc nhất. Với sắc nâu của gỗ hài hòa với thiết kế trong không gian lại càng làm tăng thêm vẻ sang trọng vốn có của resort. Ngoài ra, Hồ Tràm Beach Boutique resort & spa còn sở hữu chuỗi các dịch vụ 5 sao đẳng cấp, nổi bật nhất chính là hồ bơi vô cực tràn bờ với view nhìn thẳng ra bãi biển trong xanh, xinh đẹp.

Hồ Tràm Oceanami resort

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 0934 680 299

Tọa lạc tại con đường ven biển thơ mộng bậc nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Tràm Oceanami resort được coi là một kiệt tác nghệ thuật được đôi bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư tài ba thiết kế và xây dựng lên. “Trú ẩn” giữa rừng rương xanh ngát, resort cung cấp 18 biệt thự và hơn 60 phòng nghỉ view biển hoặc view vườn. Đặc biệt, mỗi phòng đều có ban công riêng để bạn ngắm cảnh, hóng gió.

Bên cạnh đó, Hồ Tràm Oceanami resort còn cung cấp những dịch vụ chuẩn 5 sao đạt chuẩn quốc tế đem đến cho bạn sự thoải mái cũng như tiện lợi hơn trong suốt quá trình lưu trú.

Các Resort giá rẻ Hồ Tràm đáng nghỉ dưỡng

Gió Biển resort Hồ Tràm

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 0973 571 221

Là một resort giá rẻ ở Hồ Tràm đạt chuẩn 3 sao, Gió Biển resort tọa lạc ngay bên cạnh bãi biển hiền hòa, dịu êm với những cơn gió mát lộng, những hàng phi lao, rừng dương xanh rì tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Resort cung cấp chỗ nghỉ chủ yếu là những căn bungalow nhỏ xinh ven biển.

Đến với nơi đây, chỉ với vài bước chân bạn đã có mặt tại bãi biển riêng cực đẹp và tham gia những hoạt động thể thao hấp dẫn. Cùng với đó là cơ hội thưởng thức những món hải sản vùng ven biển Hồ Tràm với giá hết sức phải chăng chỉ có ở resort.

The Beach House resort Hồ Tràm

  • Địa chỉ: xã Phước Thuận, H.Xuyên Mộc
  • SĐT: 0969 571 221

The Beach House resort Hồ Tràm là một khu nghỉ dưỡng có thiết kế hiện đại, hài hào với khung cảnh thiên nhiên với những căn villa hướng biển “cực chất”. Do nằm ngay sát biển, vì vậy chỉ với vài bước chân, bạn đã có mặt tại bãi biển trong xanh, mát lạnh để tham gia và trải nghiệm những hoạt động thú vị bậc nhất.

Đặc biệt, đến với The Beach House resort, đừng bỏ lỡ những món ăn nức tiếng của Hồ Tràm tại nhà hàng của resort chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời nhất!

River Ray Estate resort Hồ Tràm

  • Địa chỉ: khu du lịch Hồng Hà,  Phước Thuận, Xuyên Mộc
  • SĐT: 0936 325 786

Một resort Hồ Tràm giá rẻ rất đáng để bạn trải nghiệm chính là River Ray Estate resort, nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một khung cảnh cực kỳ nên thơ, lãng mạn với bãi biển trong xanh như ngọc, bãi cát trắng tinh trải dài hàng km.

Đến với River Ray Estate resort, bạn không chỉ được nghỉ ngơi tại những căn phòng tuyệt đẹp mà còn được sử dụng những dịch vụ cao cấp nhất như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, spa & massage,…

Trên đây là danh sách 10 resort Hồ Tràmreviewngon.vn muốn chia sẻ với bạn để giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn cho chuyến đi sắp tới của mình.

Review Ngon